0 - 120,000 đ        

Những lưu ý khi chọn mua giày bảo hộ thời trang bền đẹp, chất lượng

Các mẫu giày bảo hộ thời trang trở thành xu hướng phát triển và được đông đảo mọi người yêu thích và đón nhận tích cực bởi một đôi giày bảo hộ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại mang đến sự an toàn lao động thì sẽ được yêu thích phổ biến.  Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều mẫu giày bảo hộ thời trang vậy nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn mua giày bảo hộ thời trang đảm bảo chất lượng, phù hợp yêu cầu công việc. Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Giày bảo hộ thời trang là gì?

Giày bảo hộ thời trang là mẫu giày bảo hộ với  thiết kế giúp  bảo vệ đôi chân ảnh hưởng các nguy hiểm trong môi trường làm việc như: đinh nhọn, mảnh sắt vụn, hóa chất độc hại, dầu mỡ, vật nặng rơi xuống chân…
Tuy nhiên khác với giày bảo hộ thông thường thì giày bảo hộ thời trang vừa đáp ứng tính bảo hộ vừa có thiết kế thời trang xu hướng mới, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phong cách hiện đại. Giày vừa sử dụng mục đích đi làm hoặc có thể sử dụng để đi chơi, dã ngoại mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, nâng cao trải nghiệm và tinh thân người sử dụng hơn.

Những lưu ý khi chọn mua giày bảo hộ thời trang bền đẹp, chất lượng

Để có thể lựa chọn giày bảo hộ thời trang vừa đảm bảo chất lượng thì bạn nên quan tâm những tiêu chí cơ bản dưới đây như sau:

+ Độ an toàn: Điều quan trọng nhất khi chọn giày bảo hộ là đảm bảo độ sự  an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đôi giày có phần đế và phần mũi giày bền chắc,có khả năng chống trơn trượt sẽ giúp đảm bảo an toàn đôi chân khỏi va chạm vật nặng hoặc khi bị đinh, vật nhọn đâm vào chân.

+ Chất liệu: Chất liệu làm nên đôi giày có thể xem là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của một đôi giày. Vậy nên bạn nên chọn những loại giày bảo hộ được làm từ chất liệu tốt có khả năng chống chịu nhiệt, chống thấm nước và có độ đàn hồi tốt. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến khả năng thoáng khí của giày để đảm bảo giữ bảo vệ đôi chân luôn thoáng mát, dễ chịu không hầm bí gây các bệnh về da khi đi quá bị bí hơi và ẩm ướt trong làm việc.

+ Thiết kế: Hiện nay thiết kế giày bảo hộ cũng được mọi người chú ý trọng bên cạnh chất lượng sản phẩm bảo hộ. Giày màu sắc, thiết kế hiện đại thời trang luôn được ưu thích. Bởi không ai không muốn đi một đôi giày đẹp cả giúp nâng cao trải nghiệm tăng hiệu quả tinh thần tốt hơn công việc.
Bạn nên chọn những loại giày có kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình, vừa đảm bảo an toàn vừa có tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, không nên quá chú trọng vào thẩm mỹ mà bỏ qua tính an toàn của giày.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm