0 - 120,000 đ        

Đặc điểm quần áo jean điện lực tiêu chuẩn

Quần áo Jean điện lực tiêu chuẩn là trang phục thợ điện được làm từ loại chất liệu vải Jean cotton 100%, độ dày 14 Oz, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, vải jean được coi là một trong những loại vải có khả năng cách điện tốt nhất trong các loại vải được sử dụng để chế may đồ bảo hộ công nhân ngành điện.

Công dụng của quần áo thợ điện

Quần áo thợ điện là một trang thiết bị quan trọng giúp bảo vệ cho công nhân viên điện lực trong khi làm việc. Quần áo thợ điện phải được làm bằng chất liệu vải dày dặn, có khả năng cách điện và chống cháy hiệu quả. Đồng phục thợ điện cũng được may các túi hộp lớn giúp cất giữ dụng cụ hoặc thiết bị bảo hộ lao động cá nhân.
Quần áo bảo hộ ngành điện lực giá rẻ cho thợ điện

Có thể nói, quần áo cho thợ điện có ý nghĩa đặc biệt đến môi trường làm việc của họ với những ưu điểm như:
  • Bảo vệ thợ điện khỏi bị điện giật: Đồng phục thợ điện được làm từ loại chất liệu vải cao cấp, có khả năng ngăn cản dòng điện đi qua người các thợ điện, giúp họ giảm thiểu được rủi ro bị điện giật.
  • Bảo vệ thợ điện khỏi bị bỏng: Đồng phục thợ điện có chất vải dày dặn, có khả năng cách điện và chống cháy cao, giúp tránh được rủi ro bị cháy khi tiếp xúc với các đồ dùng điện có nhiệt độ cao.
  • Bảo vệ thợ điện khỏi sự khắc nghiệt của độ ẩm: Đồng phục thợ điện làm từ loại chất liệu vải thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao, giúp thợ điện cảm giác thoải mái khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.
 

Đặc điểm nổi bật của quần áo jean điện lực

Không phải tự nhiên mà chất liệu vải Jean được sử dụng để chế làm đồ bảo hộ lao động đối với ngành điện lực. Đây là một công việc nguy hiểm và vai trò của đồ bảo hộ cực kỳ cần thiết. Sử dụng vải Jean để chế may quần áo bảo hộ trong ngành dệt may mang tới những công dụng nổi bật sau:

1. Độ Bền Vượt Trội

Vải jean được cho là có độ bền bỉ tốt nhất so với các loại vải. Cấu trúc vải vững chắc giúp quần áo jean điện lực không bị xước hoặc sờn trên bề mặt vải, đảm bảo độ bền bỉ vượt thời hạn. Thời gian sử dụng của quần áo jean điện lực có thể lên đến 10 năm nếu được bảo quản đúng cách.
Quần áo điện lực hàng chuẩn - Quần áo thợ điện vải Pangrim dày dặn chống  nắng nóng - Bảo hộ lao động điện lực | Shopee Việt Nam

Mặc dù giá của quần áo jean điện lực có thể cao hơn so với một vài loại vải thông dụng, nhưng tuổi thọ dài lâu giúp doanh nghiệp giảm thiểu được đáng kể chi phí trong việc sắm mới quần áo bảo hộ điện lực.

2. Khả Năng Cách Điện Hiệu Quả

Chất liệu vải jean có khả năng cách điện tốt nhất trong hầu hết các loại vải có sẵn trên thị trường hiện nay. Điều này tăng cường sự an toàn đối với người lao động khi làm việc hoặc sửa chữa các đường dây điện.

Quần áo jean điện lực không chỉ cách điện tốt mà còn giúp người sử dụng tránh tiếp xúc với các tác nhân nguy hại như bụi ô nhiễm, khói, tia UV, và ánh nắng gay gắt, bảo vệ sức khỏe cho người thợ điện
Quần Áo Thợ Điện Giá Tại Xưởng, Đồng Phục Thợ Điện 158k

3. Form Áo Rộng Rãi và Thoải Mái

Thiết kế của quần áo jean điện lực bao gồm form rộng lớn cùng sự phong phú về chất liệu, vừa vặn với nhiều dáng người. Vải jean dày nhưng co giãn, không nhàu, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi người lao động phải sử dụng liên tục cả ngày làm việc.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm