0 - 120,000 đ        

Thong tin chi tiet quan ao bao ho nganh dien

Quần áo bảo hộ ngành điện là bộ quần áo bảo hộ có tầm quan trọng thiết yếu đối với người thợ điện hiện nay. bởi bất kỳ công nhân làm việc trong lĩnh vực này đều phải mặc trang phục bảo hộ thợ điện. Bởi nó không chỉ mang đặc trưng thiết kế của người thợ điện là màu cam mà đồng thời giúp bảo vệ an toàn sức khỏe của họ khi tham gia làm việc.  Vậy hãy cùng tìm hiểu mẫu đồng phục này cũng với Thiên Bằng nhé!

Thông tin chi tiết quần áo bảo hộ ngành điện  chất lượng cao

+ Vải may quần áo bảo hộ thợ điện: Là loại vải PangRim Hàn Quốc cao cấp, không dẫn điện, cách điện, tính thấm hút tốt, độ co giãn cao, không bị phai màu.

+ Thiết kế: Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thời trang, song luôn tuân thủ những quy định an toàn của ngành điện. Để tiện lợi trong quá trình di chuyển, làm việc trong môi trường điện, áo được thiết kế có các chi tiết như: túi áo, móc để cài nắp cây bút. Quần có phần băng vải để buộc tay áo, túi hộp hai bên để có thể treo đồ dùng. Ngoài ra còn có hai túi chéo và hai túi lót phía sau. Với kiểu may 2 kim, nên đường may đều cực kỳ tỉ mỉ. Phần túi và đỉa sẽ được di bo, giúp mang tới cảm giác cứng cáp.

+ Màu sắc: Quần áo bảo hộ điện lực có màu chủ đạo là màu cam, có thể may thêm dải phản quang trên quần áo. Đây là phụ kiện nhằm cảnh báo tới người dân về tai nạn có thể xảy ra khi thợ điện đang làm việc.

+ Đặt may: Khi đặt may tại các xưởng, công ty sản xuất các bộ đồng phục bảo hộ, họ sẽ đo theo kích cỡ chính xác của cánh tay sao cho phù hợp, hài hoà với dáng người của bạn.

Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ ngành điện trong công việc

Quần áo điện lực đóng vai trò cực kỳ lớn đối với người thợ điện và ngành điện lực: Những lợi ích khi lựa chọn quần áo điện lực
  • Bằng màu cam  đặc trưng, đồng phục điện lực có thể giúp mọi người xung quanh dễ dàng nhận diện thấy ngành điện lực, phân biệt được mối đe doạ xung quanh khi thợ điện đang làm việc. Ngoài ra khi mặc đồng phục công ty sẽ giúp nêu cao được sự đồng lòng, hợp lực của tập thể ngành điện.
  • Với thiết kế thời trang, hiện đại khiến người mặc tự tin công việc
  • Toát lên được sự cá tính, năng động đối với người mặc.
  • Rất thời trang, lịch sự, năng động chắc chắn làm hài lòng mặc.
  • Khả năng chống tĩnh điện an toàn, thấm hút mồ hôi và tia uv độc hại, co giãn mềm mại thoải mái làm việc

Tuỳ chọn thêm: in, thêu logo công ty, doanh nghiệp của quý khách lên bề mặt băng rôn, slogan nổi bật. ..
Quần áo công nhân điện lực chính là sự đầu tư hoàn mỹ đối với bạn
Lựa chọn quần áo điện lực tiêu giúp thấy sự khôn khéo của từng người quản lý đồng thời biểu lộ sự tinh tế
Mọi chi tiết xin liên hệ: https://thienbang.com/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm