0 - 120,000 đ        

Hướng dẫn cách dán biển phòng cháy chữa cháy đúng quy định

Chúng ta có thể thấy hỏa hoạn luôn để lại những hậu quả rất lớn và gây thiệt hại nặng nề cho người cùng tài sản. Chính vì thế, nếu nắm được cách phòng cháy chữa cháy cũng như chấp hành đúng nội quy PCCC sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn cùng những người thân lân cận.  Để giúp bạn hiểu thêm được cách dán biển phòng cháy chữa cháy. PCCC Thiên Bằng chia sẻ cho các bạn thông tin dưới đây.

Nên Dán Biển Phòng Cháy Chữa Cháy ở đâu?

Cách  dán biển phòng cháy chữa cháy thật dễ dàng. Khách hàng sau khi mua chỉ cần treo hoặc dán ở những nơi thuận lợi, dễ dàng quan sát đối với mọi người.
– Nên dán bảng nội quy PCCC có chiều cao phù hợp, không quá cao hoặc quá thấp bởi sẽ không thuận tiên để mọi người quan sát. Quan trọng nhất, tiêu lệnh phải treo cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy như: bình cứu hoả, bảng nội quy, còi báo khói. ..
– Bảng nội quy tiêu lệnh khá gọn nhẹ nên có thể được treo, dán một cách chắc chắn trên tường. Có thể bắn ghim để bảng nội quy cố định một cách vững chắc trên tường.

Hướng dẫn dán bảng phòng cháy chữa cháy đúng cách

Biển phòng cháy chữa cháy phải gắn kèm với các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Trong một công trình có diện tích rộng lớn, tiêu lệnh có thể treo ở nhiều nơi nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.
Gợi ý cách dán bảng nội quy tiêu lệnh chữa cháy thì theo PCCC Thiên Bằng, các bạn hãy lựa chọn vị trí dễ dàng quan sát, đông người qua lại.
Tiêu lệnh cần được treo cạnh các thiết bị phòng cháy chữa cháy khác như: còi báo khói, vòi phun, . .. Bảng tiêu lệnh phải được treo ngay ngắn nằm ở tầm quan sát, vị trí phù hợp nhất. Bảng tiêu lệnh có kích thước nhỏ, rất dễ dàng tháo lắp.

Để đảm đảm tiêu lệnh treo tốt nhất, bạn nên sử dụng búa để gõ hoặc khoan lên tường. Nếu chỉ dùng băng keo để dán bảng lên tường sẽ rất nhanh hỏng và gây rớt bảng. Nên định kỳ kiểm tra độ vững chắc của bảng tiêu lệnh pccc, nhằm kịp thời thay mới khi bảng bị bong tróc, mờ chữ, hư hỏng bởi mọi tác động từ bên ngoài.
Lắp đặt bảng nội quy tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy, các bạn đã có trọn bộ tiêu lệnh hoàn chỉnh bao gồm nội quy, khuyến cáo, liên quan đến tiêu lệnh PCCC. Nên lắp đặt bảng tiêu lệnh theo quy chuẩn của ngành phòng cháy chữa cháy, đúng tiêu chuẩn theo quy định của nhà nước. Và không nên dùng bảng tiêu lệnh kém chất lượng, làm bằng vật liệu nứt vợ hoặc vỡ.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm