0 - 120,000 đ        

Tiêu chí lựa chọn chất liệu vải may quần áo công nhân mùa hè

May quần áo công nhân mùa hè nên chọn loại vải nào cho phù hợp? Thời tiết nóng bức khiến cho mọi người cảm thấy bức bối khi phải làm việc trong thời tiết nhiệt độ cao. Những bộ đồng phục công nhân được may bằng những chất liệu vải polyeste, vài bò hoặc vải có pha nhiều nylon dễ khiến người mặc cẩm thấy hầm bí khó chịu. Vậy may áo công nhân mùa hè nên chọn vải nào phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn chất liệu vải may quần áo công nhân mùa hè

Mùa hè nắng nóng làm con người cảm thấy khó chịu. Kết hợp với sự phát nhiệt từ máy móc trong xưởng hay nhà máy sản xuất làm công nhân càng dễ  cảm thấy nhận mệt mỏi hơn, làm giảm sự tập trung và hiệu quả công việc hơn. Các chủ doanh nghiệp cần chọn may chất liệu may quần áo công nhân mùa hè phù hợp, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho người lao động. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe và hiệu suất làm việc ổn định. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản giúp chọn mẫu vải may quần áo công nhân phù hợp

Làm việc trong thời tiết nắng nóng, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi theo cơ chế tỏa nhiệt tự nhiên của con người. Chính vì vậy mà công nhân cần được trang bị những bộ đồng phục được may từ chất liệu vải có hàm lượng cotton cao như: vâi kate, vải kaki, vải cotton hay vải pangrim Hàn Quốc. Giúp thấm hút mồ thôi tốt, lại bền đẹp với thời gian.

#Vải cotton

Đây là loại vải dạng tổng hợp, chủ yếu làm từ các sợi bông tự nhiên. Vải cotton rất mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mặc rất mát tuy nhiên lại dễ nhăn và mau bị giãn vải, xổ lông khi sử dụng. Những bộ đồng phục công nhân được may từ loại vải này chủ yếu phục vụ cho người lao động làm việc trong điều kiện môi trường trong nhà, sạch sẽ và an toàn như phòng thí nghiệm, phòng sạch…

#Vải kaki liên doanh

Vải kaki liên doanh với hàm lượng cotton là 35%, 65% PE nên mặc rất thoáng mát, dễ chịu, độ thấm hút mồ hôi tốt. Chúng có độ bền cao, hạn chế nhăn và phai màu nên luôn là sư lựa chọn hàng đầu trong việc may các loại quần áo bảo hộ của nhiều ngành nghề. Ưu điểm của vải này còn là khả năng chống nắng nóng, bụi bẩn, tia UV hiệu quả, chống chịu được các tác nhân vật lý bên ngoài môi trường lao động tốt. Có một điểm trừ nhỏ là loại vải Kaki này không được xử lý qua lớp lông nên dễ bị xổ lông sau một thời gian dài sử dụng. Mặc dù khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt nhưng vẫn không bằng loại vải pangrim Hàn Quốc, vậy nên giá sẽ rẻ hơn từ 1,5-2 lần.

#Vải pangrim Hàn Quốc

Vải Pang Rim Hàn Quốc là loại vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, chống bám bụi bẩn, tia UV và chống nắng hiệu quả. Ưu điểm vượt trội hơn nữa của loại vải này là bề mặt vải mềm mại, không bị xù lông sau một thời gian sử dụng, giặt sạch đơn giản, nhanh chóng, không dễ bị nhăn nên rất thích hợp để may các loại quần áo bảo hộ công nhân, kỹ sư mùa hè.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm