0 - 120,000 đ        

Những mẫu áo phản quang công nhân thiết kế đẹp

Bạn đang tìm kiếm những mẫu áo phản quang công nhân thiết kế đẹp, giá tốt nhất? Bạn chưa năm được rõ chất liệu vải may, màu sắc và xu thế những mẫu áo phản quang công nhân đẹp. Trong bài viết dưới đây hãy cùng bảo hộ Thiên Bằng tham khảo thông tin dưới đây.

Khám phá top những mẫu áo phản quang công nhân đẹp tại Thiên Bằng

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu áo phản quang công nhân tuy nhiên có những mẫu áo phản quang công nhân phổ biến dưới đây được ưa chuộng nhất như sau:

1. Áo gile phản quang công nhân

Áo gile phản quang công nhân là loại trang phục được thiết kế với chất liệu phản quang, giúp tăng khả năng nhận diện và đảm bảo an toàn khi đi lại trong môi trường thiếu ánh sáng, đặc biệt là vào ban đêm hoặc những môi trường làm việc nguy hiểm như công trình xây dựng, hầm mỏ, cảng biển, hầm mỏ, . ..
Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, điện lực, y tế, giao thông vận tải, đặc biệt là các công việc cần sự bảo hộ và an toàn. Nó giúp cho người mặc dễ dàng được nhận diện, tăng khả năng phát hiện của người khác, hạn chế rủi ro tai nạn và đảm bảo an toàn lao động trong công việc.
– Là mẫu áo phản quang công nhân đang được săn đón trong thời gian gần đây, vì:
+ Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng gile, dễ dàng phối hợp với nhiều loại quần áo bảo hộ hiện nay.
+ Có thể thay đổi màu sắc mẫu trang phục quần áo dễ dàng, chỉ cần bỏ bộ quần áo gile phản quang ra thay thế bằng mẫu quần áo phản quang gile màu sắc khác là tạo nên một bộ trang phục mới lạ.
+ Dải phản quang được thiết kế đồng đều trên trang phục quần áo, kích ứng tốt trong môi trường tối tăm, thiếu ánh sáng.

2. Áo phản quang vải

Trên thị trường đang "sôi sục" với những mẫu áo phản quang vải kaki và Pangrim với màu sắc bắt mắt, cùng chất liệu tốt, kiểu dáng được thiết kế với các form đa dạng, được thiết kế với các dải phản quang ở cổ áo, viền vải màu sắc hài hoà, bảo vệ dải phản quang rất tốt khi vào ban đêm.
Mẫu quần áo phản quang được may bằng vải kaki thường có giá thành rẻ (rẻ hơn 2 – 2.5 lần) so với quần áo phản quang được may bằng chất vải Pangrim Hàn Quốc, ưu điểm của quần áo phản quang được may bằng vải kaki: bền bỉ, dày dặn, chống nhăn, chịu nhiệt cao, giữ form dáng rất tốt.
Chúng có tông màu trung tính dễ dàng phối hợp với nhiều mẫu trang phục bảo hộ lao động khác, giúp người mặc cảm giác thông thoáng và dễ chịu khi làm việc
Vải Pangrim mềm mượt, không xù lông xổ chỉ, thấm hút mồ hôi hiệu quả, chống nắng nóng tốt, khi giặt giũ và vệ sinh dễ dàng, dải phản quang sẽ không bị bong tróc vì được may chắc chắn bền bỉ.
Dải phản quang được may trên 2 mẫu quần áo kaki và Pangrim Hàn Quốc đều được thiết kế sao cho vừa mang mẫu mã hiện đại sang trọng lại có thể đủ phản quang trong môi trường khắc nghiệt.

3. Mẫu áo phản quang lưới

Áo phản quang lưới là mẫu áo bảo hộ lao động được thiết kế với chất liệu lưới có phản quang giúp tăng sự an toàn đối với người công nhân khi làm việc trong môi trường có độ sáng thấp hoặc ban đêm.
Là sự lựa chọn phổ biến tại các công trường xây dựng, các công ty vận chuyển hay bất cứ công việc nào cần phải chú ý về khả năng nhìn rõ của người công nhân.

Với kiểu dáng thoải mái, giúp người mặc tiết kiệm mồ hôi và cảm giác dễ chịu khi làm việc. Chất liệu lưới thông thoáng, giúp tăng cường khả năng thông khí và giúp người mặc cảm thấy mát mẻ khi làm việc ngoài trời.
– Màu sắc đa dạng, lớp phản quang nổi bật trên bề mặt lưới, kích ứng rất tốt trong môi trường thiếu ánh sáng.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm