0 - 120,000 đ        

Địa chỉ may quần áo công nhân xây dựng giá rẻ

Quần áo công nhân xây dựng có mặt trên thị trường hiện đang vô cùng đa dạng về chủng loại, màu sắc. Nó còn có giúp bảo đảm an toàn đối với sức khoẻ và tính mạng người công nhân.
Hơn nữa, quần áo bảo hộ còn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp. Xây dựng là lĩnh vực vô cùng nặng nhọc và vất vả.
Họ xem "công trình" là tổ ấm, bởi vậy, việc tiếp xúc với bụi bẩn, nắng mưa cũng như các đồ vật sắc nhọn tại đây là chuyện bình thường. Chính bởi vậy, một bộ quần áo bảo hộ đối với nghề xây dựng là điều hết sức cần thiết và hữu ích.

Tầm quan trọng của quần áo công nhân xây dựng

Không phải ngẫu nhiên mà quần áo công nhân xây dựng lại được quan tâm đến như thế. Và dưới đây là một vài tác dụng nổi bật ở dòng sản phẩm áo bảo hộ này:
Trang phục bảo hộ xây dựng giúp những người công nhân bảo hộ an toàn chính bản thân họ, tránh tối đa những va đập với các vật liệu xây dựng cứng cáp và sắc nhọn có thể gây xước hoặc trầy da, thậm chí là ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mạng.
 
Ngoài ra, bộ quần áo công nhân xây dựng sẽ giúp họ bảo vệ khỏi bụi bặm, tia cực tím gây ảnh hưởng đối với sức khỏe. Từ đó, người công nhân cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn trong cuộc sống.
Ngoài ra, một vài mẫu quần áo bảo hộ cho công nhân xây dựng được thiết kế thêm dây phản quang nhằm giúp an toàn lao động hơn khi thao tác ở điều kiện thiếu ánh sáng.
Xây dựng là ngành nghề tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm liên quan tới tai nạn lao động. Cho nên, việc trang bị một bộ quần áo bảo hộ lao động đối với ngành nghề xây dựng là cực kỳ cấp thiết. Hơn nữa, những chiếc áo bảo hộ sẽ thực sự được sự chú trọng, quan tâm của doanh nghiệp về sức khỏe của người lao động.
Ngoài ra, đây chính là cách giúp các "ông lớn" xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp rất dễ dàng vì không phải mất quá nhiều chi phí sản xuất.

Đặc điểm của quần áo công nhân xây dựng

Quần áo bảo hộ lao động chủ yếu dành cho những người công nhân lao động thường xuyên làm việc tại các địa điểm công trường, cầu đường. Vì thế, việc trước hết để xác định một chiếc áo bảo hộ chất lượng phải nói về chất liệu vải may mặc.

Đối với lĩnh vực xây dựng, vải kaki hoặc vải Pangrim Hàn Quốc đều là sự lựa chọn hoàn hảo mà đa số mọi đơn vị may quần áo bảo hộ đều hướng tới. Nó giúp người công nhân lấy lại cảm giác thoải mái khi đứng dưới khí hậu oi bức của mùa hè.
Ngoài ra, quần áo công nhân xây dựng phải bảo đảm những yếu tố sau đây: hút mồ hôi tốt, thoáng mát, dễ mặc, nhanh khô, . ..

Bên cạnh đó, đa phần quần áo bảo hộ cho công nhân xây dựng được sản xuất với mẫu mã tối giản, gọn gàng, thoải mái, có túi bảo vệ. Màu sắc chủ đạo được dùng là xanh công nhân, đỏ, . ..

Thiên Bằng – Địa chỉ mua quần áo công nhân giá rẻ, uy tín 

Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối may quần áo công nhân giá rẻ với chất lượng, đa dạng các ngành nghề  như xây dựng, cơ khí, cầu đường, kỹ thuật, thợ điện, sửa chữa…được đông đảo người lao động ưa chuộng hiện nay.
Tại Thiên Bằng:
  • 100% chất liệu được dùng là các chất liệu vải tuy mỏng nhưng phải đảm bảo được các điều kiện: thoáng, mát, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, . ..
  • Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chu đáo, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quần áo công nhân xây dựng chất lượng nhất, được kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt từ khâu in ấn, đến tuyển chọn chất liệu, . ..
  • Giá cả phải chăng: Chúng tôi tận dụng hết mọi nguồn lực cùng chất liệu đang có nhằm đưa đến sản phẩm không chỉ đạt chất lượng mà còn ưu đãi về giá thành.
Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với chúng tôi để có thể sắm cho mình những bộ quần áo công nhân xây dựng chất lượng, giá phải chăng. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua, có thể gọi điện trực tiếp về HOTLINE 0961.203.270 – 0981.056.066
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm