0 - 120,000 đ        

Tổng hợp những mẫu áo đồng phục công nhân đẹp nhất

Dưới đây là tuyển tập những mẫu áo công nhân đồng phục  của mỗi ngành nghề hiện nay.

1. Đồng phục công nhân ngành xây dựng

Đối với ngành Xây dựng, tính chất công việc cần vận động và di chuyển liên tục, vì vậy doanh nghiệp sẽ đầu tư những mẫu áo đồng phục công nhân giúp đảm bảo sự chuyên nghiệp, đồng thời tạo nên sự nhận diện đồng bộ giữa các nhà thầu xây dựng. Đồng phục công nhân trong ngành xây dựng.

Một số mẫu áo đồng phục bảo hộ cho nhân viên bao gồm áo bảo hộ lao động, áo khoác chống thấm nước, đồng phục áo phản quang, áo bảo hộ. Những mẫu áo này còn giúp bảo vệ bạn khỏi những tai nạn trong công việc góp phần tạo nên bộ nhận diện thương hiệu.

2. Đồng phục công nhân ngành vệ sinh môi trường

Đồng phục công nhân đóng vai trò thiết yếu trong vấn đề đảm bảo an toàn và giữ gìn sức khoẻ của công nhân. Vì vậy, những mẫu áo đồng phục ngành môi trường cũng luôn được quan tâm bởi đảm bảo sức khoẻ cùng sự thoải mái của công nhân. Một số loại áo đồng phục sử dụng trong ngành vệ sinh môi trường có thể kể như áo khoác bảo hộ, áo phản quang.
 

3. Đồng phục công nhân ngành may mặc

Trong ngành may mặc, đồng phục công nhân trong 1 doanh nghiệp sẽ tạo nên sự khác biệt và thể hiện tính chuyên nghiệp, uy tín cùng hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng. Vì công việc thường xuyên, nhiều khâu khác nhau cho nên đồng phục công nhân may mặc sẽ yêu cầu sự thoáng mát, ải mái. Vì vậy, áo thun hoặc áo polo là sự lựa chọn hoàn hảo.
 

 

4. Đồng phục công nhân ngành điện

Đồng phục công nhân ngành điện sẽ giúp đảm bảo an toàn và nhận diện đối với người công nhân hoạt động trong môi trường điện nguy hiểm. Một số trang phục bảo hộ chuyên dụng dành cho ngành điện có thể kể đến như áo khoác bảo hộ, găng tay cách điện, áo sơ mi đồng phục.
Ngoài những mẫu đồng phục áo công nhân thuộc ngành nghề trên cũng có vô số ngành nghề khác nhau: công nghệ thông tin, điện tử, cơ khí, an ninh. ..
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm