0 - 120,000 đ        

Quần áo bảo hộ cao cấp thường có đặc điểm gì?

Quần áo bảo hộ cao cấp thường có đặc điểm gì?

Về chất liệu

Quần áo bảo hộ cao cấp thường được sản xuất từ các loại vải có độ bền cao, khả năng chống mài mòn, và không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Chất liệu vải là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Một trong những chất liệu phổ biến nhất là vải pangrim cao cấpvải kaki liên doanh.

- Vải pangrim cao cấp: có độ bền cực kỳ cao, được thiết kế để chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt. Vải pangrim có khả năng chống mài mòn, không xù lông, sờn chỉ và rất ít bị phai màu, ngay cả khi giặt nhiều lần.

Nên Lựa Chọn Loại Vải May Nào Để May Đồng Phục Công Nhân

- Vải kaki liên doanh: Vải kaki liên doanh với đặc tính dày dặn dày dặn, chắc chắn mà còn mang lại sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, vải kaki liên doanh còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.

Thiết kế đầy đủ các chi tiết

- Các túi đựng tiện lợi: Quần áo bảo hộ cao cấp thường được thiết kế với nhiều túi đựng, giúp người lao động dễ dàng mang theo các dụng cụ cần thiết. Các túi cài bút, túi đựng điện thoại hay túi đựng vật dụng nhỏ đều được may chắc chắn, đảm bảo độ bền khi sử dụng.

- Dải phản quang: Để tăng cường an toàn cho người lao động, đặc biệt là trong điều kiện làm việc ban đêm hoặc ở những nơi thiếu ánh sáng, quần áo bảo hộ cao cấp thường có thêm dải phản quang. Dải phản quang giúp người lao động dễ dàng được nhận diện từ xa, giảm nguy cơ tai nạn lao động.

- In logo doanh nghiệp: Để tạo sự chuyên nghiệp và quảng bá thương hiệu, nhiều doanh nghiệp lựa chọn in logo lên quần áo bảo hộ cho nhân viên. Quần áo bảo hộ cao cấp thường được in logo sắc nét, bền màu, không bị phai nhòe sau nhiều lần giặt.

5 tiêu chí “vàng” bạn cần biết khi mua đồ bảo hộ lao động | Bảo hộ lao động Thiên  Bằng

- Đường may tỉ mỉ, chi tiết: Quần áo bảo hộ cao cấp luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đường may phải đều đặn, chắc chắn, không bị lộ chỉ thừa. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tăng cường độ bền của sản phẩm, giúp quần áo chịu được sự kéo căng và mài mòn trong quá trình làm việc.

Giá quần áo bảo hộ cao cấp

Trên thị trường hiện nay, giá của một bộ quần áo bảo hộ cao cấp khoảng 300.000 đến 400.000 VNĐ cho mỗi bộ, chưa bao gồm chi phí in logo hoặc các tùy chọn thiết kế đặc biệt khác. Dù mức giá này có phần cao, nhưng đổi lại, người lao động sẽ có được sản phẩm chất lượng, bền bỉ, đảm bảo an toàn tối đa trong suốt quá trình làm việc.

Xưởng may Thiên Bằng - Đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ lao động cao cấp, chất lượng

Xưởng may quần áo bảo hộ lao động, báo giá đồ bảo hộ 5s

Xưởng may Thiên Bằng - với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Xưởng may Thiên Bằng không chỉ cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, mà còn đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Với quy trình sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Thiên Bằng luôn nỗ lực mang đến những bộ quần áo bảo hộ cao cấp, đạt chuẩn, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

>> Xem thêm: https://tinba.vn/dau-hieu-nhan-biet-quan-ao-bao-ho-cao-cap/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm